Sunday, January 4, 2009

Buhok

“nagpaputol ka ug buhok Grace?”

“hala ningmubo lagi imong buhok, nagpaputol ka? Saying kaayo imong buhok taas n abaya kaayo to.” Those comments made by my friends the moment they see me with my new hair cut.

Nagulat ako sa mga reaction nila. Nagpagupit ako ng buhok para naman maiba kahit papaano. Hindi naman siya ganoon kaiksi pero halata talagang nagpagupit ako. Marami ang nanghinayang kung bakit ako nagpagupit pero hahaba naman ulit, diba? Paano na lang kay kung nagpa-straight ako ng buhok? Ano na lang ang kanilang magiging reaction. Well, talagang ganoon eh.

2 comments:

Anonymous said...

Alam mo ba na maganada 'yung buhok mo kahit hindi straight. Dati nga pag pumupunta ako sa ATO sa Pasay city ay nakikita ko 'yung imahen ni Our Ladfy of the Airways. Naaalala kita pag nakikita 'yun kasi pareho kayo ng style ng buhok.

Megumi said...

salamat..
bestfriend talaga kita.. :-)